Đánh giá tiềm năng dự án Ruby City

Dự án Ruby City là một trong những dự án được thiết kế theo phong cách chuẩn Singapore được mong đợi sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất tại Bình Phước. Cùng nhau  đánh giá tiềm năng dự án Ruby City xem dự án này có những tiềm năng gì?

Dự án Ruby City chứa vị trí chiến lược

Vị trí dự án là một trong những yếu tố quan trọng nhất để đánh giá một bất động sản có tiềm năng hay không. Đây cũng là yếu tố được các nhà đầu tư quan tâm nhất và có ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định đầu tư của các nhà đầu tư

Vậy dự án Ruby City có vị trí tiềm năng gì?

Thứ nhất, Ruby City thuộc trung tâm TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Trong đó, tỉnh Bình Phước là một trong những tỉnh thành đang trên đà phát triển tại khu vực phía Nam với sự thu hút nhiều nguồn vốn trong và ngoài nước đổ về đây để đầu tư.

Thứ hai, gần kề dự án Ruby City có nhiều khu công nghiệp lớn mới hình thành, thu hút nhiều người về đây sinh sống và làm việc sẽ tạo ra nhu cầu cao về nhà ở và thuê nhà cũng như các dịch vụ phục vụ cuộc sống khác như nghỉ dưỡng, mua sắm,...

Thứ ba, dự án Ruby City thuộc khu vực có hệ thống hạ tầng giao thông phát triển, kết nối giữa Bình Phước và TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai. Đây là trọng điểm kinh tế quan trọng tại khu vực này.

Dự án Ruby City với chủ đầu tư uy tín

Tìm kiếm chủ đầu tư uy tín để đầu tư bất động sản cũng rất quan trọng khi đầu tư. Chủ đầu tư uy tín có thể đảm bảo cho người đầu tư những sản phẩm chất lượng, những dịch vụ tốt….

Hiện nay có rất nhiều chủ đầu tư trong lĩnh vực bất động sản. Những nhà đầu tư nên đánh giá kỹ lượng và lựa chọn những chủ đầu tư đã hoạt động trong lĩnh vực bất động sản từ hai năm trở lên bởi họ đã có những kinh nghiệm và kỹ năng để giúp bạn có được những sản phẩm bất động sản chất lượng.

Với dự án Ruby City có chủ đầu tư là Công ty TNHH Bất động sản Kiên Cường Phát, Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản KAVI – KAVI INVEST và Công ty TNHH Phát triển hạ tầng và Bất động sản Tạo Tín Phát. Đây đều là những chủ đầu tư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản.

Trong đó, Tạo Tín Phát là chủ đầu tư sở hữu nhiều dự án lớn như dự án Phước Điền Citizen,....đã mang đến vô số sản phẩm bất động sản có chất lượng và dịch vụ tốt phục vụ, đồng hành cùng nhiều khách hàng trên con đường sở hữu bất động sản của mình.

Dự án Ruby City có pháp lý đầy đủ

Đánh giá pháp lý là một bước không thể thiếu trong quy trình đầu tư bất động sản.

Pháp lý chính là yếu tố cuối cùng để người đầu tư quyết định xuống tiền đầu tư vào bất động sản nào đó.

Đối với một dự án lớn như dự án Ruby City, pháp lý đầy đủ luôn được đặt lên hàng đầu không chỉ mang đến niềm tin cho khách hàng của mình mà còn là sự cam kết về uy tín và sản phẩm chất lượng của Tạo Tín Phát.

Dự án Ruby City đã sở hữu hành lang pháp lý đầy đủ, rõ ràng và minh bạch. Khu đô thị Ruby City đã được chấp thuận quy hoạch tỷ lệ 1/500 và giấy phép xây dựng.

Không chỉ như thế, dự án Ruby City còn được ngân hàng hỗ trợ lên đến 30%, khẳng định mức uy tín, đồng thời giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính khi mua sản phẩm tại dự án.

Hạ tầng và kết nối giao thông khu vực phát triển

Hạ tầng và kết nối giao thông là một trong những yếu tố để đánh giá bất động sản đó có tiềm năng hay không.

Hạ tầng và kết nối giao thông phát triển sẽ kéo theo nền kinh tế khu vực phát triển và sẽ tạo ra nhiều cơ hội phát triển cho lĩnh vực khác.

Dự án Ruby City sở hữu vị trí đắt giá tại khu vực Bình Phước. Cụ thể, bao quanh dự án Ruby City là các tuyến đường lớn, rộng rãi, thông thoáng. Đó là tuyến đường DT 741. Tuyến tránh QL 14 và đường quy hoạch liên xã 32m.

Các tuyến đường này là huyết mạch trong cầu nối giao thông giữa 4 tỉnh thành là Bình Phước, Bình Dương, TP.Hồ Chí Minh và Đồng Nai, cho phép các tỉnh thành này buôn bán, trao đổi một cách thuận tiện hơn, tạo ra nhiều cơ hội phát triển các ngành nghề khác nhau.

Dự án Ruby City được đánh giá là một trong những dự án có nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai khi sở hữu các vị trí đắc địa và được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng phát triển tại trung tâm tỉnh Bình Phước.

Tin tức khác
Dự án Phương Trường An 6 tiêu điểm trong thời kì kinh tế đổi mới

Xu hướng dịch chuyển ra các khu vực ven thành phố đang diễn ra mạnh mẽ, khiến bất động sản vùng ven lên ngôi trong những năm gần đây.

 
Dự án Phương Trường An mở rộng: Cơ hội đầu tư của năm 2019
Dự án Phương Trường An - viên gạch đầu trong đại quy hoạch khu đô thị Nam Bến Cát của tỉnh Bình Dương.

Dự án khu nhà ở Phương Trường An: Hàng trăm khách hàng nhận sổ hồng trước thời hạn
TTTĐ - Dự án khu nhà ở Phương Trường An tọa lạc phường Tân Định, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương do Công ty CP Đầu tư Phát triển Bất động sản Phương Trường An làm chủ đầu tư, sau nhiều tháng triển khai đến nay đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng. Vừa qua, hàng trăm khách hàng đã được chủ đầu tư trao sổ hồng trước thời hạn.
Tiến độ và Giá bán dự án Phương Trường An 5 mới nhất
Phương Trường An 5 là dự án tọa lạc tại mặt tiền đường DT 741 (Quốc Lộ 14). Đây là một trong những dự án được đánh giá cao với giá chỉ từ 720 triệu/ sản phẩm có sổ đỏ từng nền. Hiện tại tiến độ thi công hạ tầng của dự án đã được hoàn thiện 100%. 

Ruby City - Điểm sáng đầu tư của tỉnh Bình Phước
Bình Phước tái lập năm 1997 với mức GDP bình quân chỉ bằng 52% mức GDP bình quân cả nước, nền kinh tế